


Đại diện Tập đoàn Flamingo – Bà Lê Thị Vân Anh hân hạnh đón tiếp Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam ghé thăm gian hàng Flamingo Group
Hàng nghìn lượt khách ghé thăm, đăng ký mua sản phẩm và xin tư vấn thông tin đã tạo nên bầu không khí sôi nổi, hào hứng tại gian hàng của Flamingo Group trong Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2019.
Bên cạnh đó, chỉ trong vài giờ đồng hồ sau khai mạc, hàng chục cơ quan thông tấn báo chí uy tín hàng đầu Việt Nam như Dân trí, VNExpress, zing.vn, HanoiTV, Hà Nội mới, Báo Du lịch… cũng đưa tin về hội chợ mang tầm cỡ khu vực này. Trên mặt báo, hình ảnh gian hàng của Flamingo Group liên tục xuất hiện với những đánh giá tích cực, khen ngợi thiết kế, ý tưởng, quy mô tổ chức, sản phẩm đa dạng cùng vô vàn ưu đãi lớn.
“Mặc dù lượng khách tham quan ngày càng đông, đôi khi quá tải nhưng các chuyên viên tư vấn của Flamingo vẫn cố gắng cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng, giúp khách hàng nhanh chóng tìm được kế hoạch du lịch phù hợp với mong muốn và kinh phí của bản thân”, ông Nguyễn Công Hoan, Tổng giám đốc HanoiRedtours, thành viên Tập đoàn Flamingo chia sẻ.
Bám sát chủ đề “Du lịch xanh” được ban tổ chức VITM 2019 đưa ra, Flamingo cũng như nhiều doanh nghiệp khác mang đến hội chợ những ý tưởng xây dựng gian hàng độc đáo. Được lấy cảm hứng từ công trình có kiến trúc đặc sắc nhất – The Legend, sẽ được khởi công và ra mắt vào năm 2019 tại Flamingo Đại Lải Resort, toàn bộ diện tích gian hàng của Famingo mô phỏng toà The Legend, bao phủ bởi cỏ cây, xung quanh là những đóa hồng rực rỡ, trở thành thiên đường xanh thu nhỏ, lộng lẫy giữa không gian hội chợ.
Cũng trong khuôn khổ chương trình, tại Diễn đàn Xanh, ông Trương Xuân Quý – GĐ Kinh doanh Bất động sản, đại diện cho Flamingo Group đã mang đến cho du khách cái nhìn rõ nét hơn, chân thực hơn về “Du lịch xanh” thông qua những giá trị cốt lõi Tập đoàn theo đuổi suốt hơn 20 năm qua, thể hiện ở những công trình huyền thoại, là hiện thân của tương lai.
Tại gian hàng của Flamingo nhiều hoạt động thú vị được tổ chức như bốc thăm trúng thưởng, giao lưu văn hóa, ca múa nhạc đặc sắc… Đặc biệt, Tổng cục Du lịch Malaysia dành tặng riêng cho gian hàng lớn nhất hội chợ màn biểu diễn những điệu múa truyền thống, thu hút sự chú ý của toàn bộ du khách tham quan.
Để khuấy động thêm bầu không khí, cũng như tạo cơ hội cho du khách trải nghiệm “sống sang trọng giữa thiên nhiên”, Tập đoàn Flamingo “tung ra” các mức giá giảm sâu kỷ lục, tới hơn 60%, bao gồm Nghỉ dưỡng xanh, Hành trình xanh, Hội thảo xanh với nhiều dịch vụ tiện ích miễn phí đi kèm… áp dụng tại Flamingo Đại Lải Resort – Top 10 khu nghỉ dưỡng đẹp nhất hành tinh.
Công ty lữ hành HanoiRedtours, một thành viên của Flamingo cũng “ghi dấn ấn” mạnh mẽ tại sự kiện thường niên thông qua hàng ngàn tour “giá sốc”. Theo thông tin từ đơn vị, 5 gói ưu đãi lớn, giảm tới 40% chi phí sẽ được chào bán trong 4 ngày diễn ra sự kiện, là cơ hội hiếm có trong năm, món quà dành riêng cho các tín đồ đam mê “xê dịch”.
Với những ưu thế vượt trội, Tập đoàn Flamingo tự tin sẽ thu về thành công lớn sau 4 ngày hội chợ, không chỉ là cơ hội kích cầu, gia tăng doanh thu cho Tập đoàn, mà thông qua hội chợ, thương hiệu Flamingo Group và các đơn vị thành viên sẽ đến gần hơn với khách hàng, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những sản phẩm du lịch cao cấp nhất.



