(Dân trí) – Không chỉ mang đến tài sản truyền đời giá trị, Thành phố Đồi Vàng Flamingo Golden Hill còn thu hút giới đầu tư bởi triển vọng kinh doanh thương mại hấp dẫn nhờ vị trí giữa thủ phủ du lịch, hứa hẹn thu hút hàng triệu khách tham quan mỗi năm.
Du lịch Hà Nam cất cánh, mở rộng cơ hội đầu tư kinh doanh
Những năm gần đây, Hà Nam dần trở thành điểm sáng trên bản đồ du lịch phía Bắc nhờ lợi thế về nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú cùng nhiều lễ hội truyền thống, công trình kiến trúc văn hóa.
Hàng năm, tỉnh tổ chức hàng trăm lễ hội, tập trung trong khoảng thời gian từ tháng giêng đến tháng ba âm lịch với hơn 2.000 di tích lịch sử, 200 lễ hội cùng nhiều làng nghề truyền thống. Mỗi năm, Hà Nam thu hút hàng triệu du khách về tham quan.
Quần thể du lịch quốc gia Tam Chúc là điểm du lịch nổi tiếng (Ảnh: Flamingo Holdings).
Bên cạnh du lịch văn hóa, tâm linh, Hà Nam còn mang đến không gian vui chơi, giải trí sôi động khi trở thành điểm đến mới của lễ hội đường phố Lala Town. Tiếp nối thành công từ các điểm đến du lịch nổi tiếng như Đại Lải (Vĩnh Phúc), Hải Tiến (Thanh Hóa) hay Tân Trào (Tuyên Quang), lễ hội Lala Town được tổ chức tại Ba Sao, huyện Kim Bảng, Hà Nam, hội tụ những màn trình diễn nghệ thuật bắt mắt. Đây là chuỗi sự kiện quy mô lớn, tạo điểm nhấn sôi động, mới mẻ cho thủ phủ du lịch, nhất là vào cuối tuần, góp phần thu hút thêm hàng vạn khách du lịch.
Riêng 9 tháng đầu năm, tỉnh đón khoảng 4,2 triệu lượt khách với tổng thu du lịch đạt hơn 3.200 tỷ đồng, vượt qua cả năm 2023. Ngành du lịch Hà Nam ngày càng khẳng định thương hiệu là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách cả trong và ngoài nước. Liên tiếp trong hai năm 2023 và 2024, Hà Nam nhận giải thưởng du lịch thế giới vinh danh là “Điểm đến văn hóa địa phương hàng đầu thế giới” và “Điểm đến du lịch mới nổi hàng đầu châu Á”.
Trước nhu cầu mua sắm, trải nghiệm, vui chơi giải trí ngày càng gia tăng từ ngành du lịch, những tổ hợp kinh doanh tích hợp trong khu đô thị “all-in-one” có sẵn lợi thế để thu hút giới đầu tư. Mô hình này đã kích hoạt lại xu hướng kinh doanh “buôn có bạn, bán có phường” để khai thác tối đa nguồn khách hàng dồi dào.
Lễ hội Lala Town mang đến không gian vui chơi giải trí sôi động, gia tăng thu hút với du khách về ban đêm (Ảnh: Flamingo Holdings).
Tuy nhiên, tại thủ phủ du lịch của tỉnh Hà Nam, những mô hình kinh doanh tích hợp theo “phường hội” như vậy chưa xuất hiện nhiều, tạo ra một sân chơi lớn cho những nhà đầu tư muốn đón đầu cơ hội tại dự án khép kín sẵn có.
Đón đầu triển vọng tăng trưởng tại “thành phố đồi vàng“
Sở hữu vị trí đắc địa tại Ba Sao, Kim Bảng, Thành phố Đồi Vàng – Flamingo Golden Hill là số ít dự án “all-in-one” tại thủ phủ du lịch Hà Nam. Dự án có lợi thế nằm đối diện với quần thể du lịch quốc gia Tam Chúc, mặt tiền quốc lộ 21A nên được kỳ vọng sẽ hưởng lợi từ 2-3 triệu lượt du khách.
Flamingo Golden Hill mang đến tổ hợp mua sắm tại chuỗi các villa, villashop với ưu thế lớn về vị trí, mặt tiền, diện tích, thương hiệu… nên hứa hẹn được giới đầu tư săn đón. 134 căn villashop và 47 căn villa tại dự án thiết kế 3,5 tầng, tối ưu công năng, đem đến lợi ích kép cho chủ sở hữu khi vừa để ở vừa khai thác kinh doanh.
Trong đó, các căn villashop có lợi thế hai mặt tiền với vỉa hè rộng lên đến 33m, diện tích đa dạng từ 105 đến 300m2 mang đến nhiều cơ hội kinh doanh và khai thác tối đa nguồn khách hàng tiềm năng.
Chủ đầu tư đã tâm huyết phát triển chuỗi tiện ích độc đáo, theo chuẩn resort tại “thành phố đồi vàng”. Các căn villa tại dự án đều sở hữu bể bơi toàn cảnh (panorama) trên tầng mái cùng tiện ích khoáng nóng 4 mùa, đem đến không gian nghỉ dưỡng cao cấp cho chủ nhân và du khách.
Chuỗi villa và villashop tại dự án còn tham gia vào hệ thống Staylink Resort của chủ đầu tư Flamingo Resort nên được kết nối với những giá trị tiện ích của toàn thành phố, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi, giải trí, khám phá, nghỉ dưỡng của du khách.
Không chỉ hưởng lợi từ hàng triệu khách du lịch, chuỗi villashop tại “thành phố đồi vàng” còn có sẵn nguồn khách ổn định đến từ gần 1.000 chuyên gia cao cấp lưu trú tại dự án cùng hàng vạn cư dân sinh sống xung quanh. Lực cầu lớn, ổn định được giới đầu tư kỳ vọng sẽ thúc đẩy hoạt động kinh doanh thương mại, đem đến lợi nhuận bền vững cho dòng sản phẩm độc đáo ở Flamingo Golden Hill.
Chuỗi villashop tại Flamingo Golden Hill có lợi thế về kinh doanh thương mại, khai thác tối đa nguồn khách du lịch (Ảnh: Flamingo Holdings).
Hiện “thành phố đồi vàng” – Flamingo Golden Hill đã hoàn thiện, pháp lý minh bạch, tiềm năng tăng trưởng dài hạn và cơ hội khai thác kinh doanh bền vững. Hiện khách hàng được áp dụng nhiều ưu đãi chưa từng có từ chủ đầu tư như tiến độ thanh toán linh hoạt lên đến 8 đợt trong 9 tháng, ưu đãi tài chính lên đến 6%, quà tặng tân gia với 4 thẻ All in Passport Diamond và 5 đêm nghỉ dưỡng nghỉ tại villa một phòng ngủ trên toàn hệ thống Flamingo. Ngoài ra, chủ đầu tư còn miễn phí tiền thuê lên tới 24 tháng và cam kết cho thuê lại lên đến 25 triệu đồng/tháng.